#Ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín, thủ tục đơn giản, thu lời cao

Hiện nay thị trường bất động sản đang là một thị trường kinh doanh siêu hot và dịch vụ ký gửi nhà đất cũng là một phương pháp cực đơn giản để khách hàng có thể thu lời từ tài sản mình đang có. Dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 là một trong những lĩnh vực được nhiều đơn vị tham gia cung cấp, trong số đó uy tín hàng đầu là Bất động sản Quận 7 Kim Điền. Cùng tìm hiểu về dịch vụ ký gửi nhà đất này trong bài viết sau.

Contents

  • Ký gửi nhà đất Quận 7 là gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 có những lợi ích gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 cần những thủ tục nào?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 cần những lưu ý gì?
  • Lựa chọn một dịch vụ môi giới uy tín
  • Thời gian mua và bán phải đúng hợp đồng
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 nên tìm đến công ty nào? - Bất động sản Quận 7 Kim Điền
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 Bất động sản Quận 7 Kim Điền khách hàng được gì?
  • Ký gửi nhà đất Quận 7 Bất động sản Quận 7 Kim Điền - Cam kết 100% uy tín

Ký gửi nhà đất Quận 7 là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì dịch vụ ký gửi nhà đất quận 7 là khi một đơn vị, doanh nghiệp hợp pháp nhận nhiệm vụ giúp khách bán hoặc mua nhà đất một cách nhanh chóng. 

Nếu khách muốn bán nhà đất, họ sẽ là người đại diện đứng ra bán sản phẩm, PR và đảm bảo bán được nhà trong khoảng thời gian ngắn nhất. Nếu khách muốn mua nhà đất, họ sẽ giới thiệu cho khách những ngôi nhà, mảnh đất nào là đáng mua. Tất nhiên, hai bên cần phải có sự thỏa thuận giá, khách sẽ phải chi trả cho công ty môi giới một khoản tiền vừa đủ và hợp lý theo như đã thỏa thuận giữa hai bên.

Trong lĩnh vực bất động sản, ký gửi nhà đất chỉ mới bắt đầu xuất hiện trong một vài năm gần đây. Về bản chất thì việc ký gửi bất động sản có thể theo hình thức chuyển nhượng bất động sản thông qua các sàn giao dịch quy định theo Luật Kinh doanh bất động sản ở tại Điều 70. 

Căn cứ theo quy định thì khi khách có nhu cầu thông qua sàn giao dịch để chuyển nhượng bất động sản thì có thể cung cấp hồ sơ, thông tin về bất động sản đưa lên sàn giao dịch và phải nộp phí dịch vụ. Sàn giao dịch bất động sản sẽ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ pháp lý của sản phẩm bất động sản trước khi đưa vào kinh doanh trên sàn, nếu đủ điều kiện giao dịch thì mới được giới thiệu cho các khách hàng. 

Sàn giao dịch bất động sản phải chịu trách nhiệm trước khách hàng cũng như trước pháp luật về thông tin đã cung cấp cho khách hàng. Các hoạt động của dịch vụ của sàn giao dịch bất động sản cần phải được thực hiện thông qua hợp đồng.

Ký gửi nhà đất Quận 7 có những lợi ích gì?

Thứ nhất, dịch vụ ký gửi nhà đất Quận 7 sẽ giúp người mua và người bán bất động sản có một cuộc giao dịch thật nhanh chóng, thành công hơn. 

Thứ hai, khách nào có nhu cầu mua hay tìm thuê sẽ dễ dàng tìm được bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân hơn mà không phải mất công tìm kiếm, đăng bán.

Thứ ba, khách sẽ không phải lo bị mắc lừa hoặc mua/thuê phải những sản phẩm bất động sản không rõ ràng về giấy tờ, hoặc bị các cò đất dụ dỗ.

Một số dịch vụ khi đã nhận ký gửi nhà đất còn hỗ trợ bên người bán và mua có thể thực hiện những thủ tục, giấy tờ pháp lý cần thiết để có thể giao dịch diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Điều này cũng đặc biệt cần thiết với những người không rành hay là chưa có kinh nghiệm trong khoản này.

Hơn nữa, thông tin người bán ký gửi cũng được bảo mật (theo yêu cầu).

Ký gửi nhà đất Quận 7 cần những thủ tục nào?

Mỗi đơn vị đều sẽ có một yêu cầu hay quy định về thủ tục khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có một số các điểm chung căn bản sau khách hàng cần chuẩn bị như:

- Gửi yêu cầu đề nghị để được ký gửi bất động sản như mong muốn (có thể gửi qua địa chỉ email, fax hay liên lạc trực tiếp qua điện thoại tùy nơi nhận ký gửi).

- Chuẩn bị các giấy tờ pháp lý cần thiết có liên quan của bất động sản ví dụ như sổ đỏ, sổ hồng, CMND, hộ khẩu,…của người ký gửi nếu như không phải là người đứng tên trên giấy tờ. Thường thì phía bên dịch vụ nhận nhà đất ký gửi sẽ yêu cầu khách cung cấp hình chụp photo các loại giấy tờ quan trọng trước qua email hoặc nộp bản sao lên trực tiếp cho họ.

- Cung cấp tất cả những thông tin cần thiết khác của bất động sản như vị trí, đặc điểm, diện tích, tình trạng đất nhà cũ mới, năm xây dựng, số tầng, giá trị mong muốn bán được.

- Sau khi đã cung cấp và trao đổi thông tin xong. Phía dịch vụ nhận ký gửi nhà đất sẽ tiến hành xem xét, tư vấn cho khách hàng về các giá trị phù hợp của bất động sản cũng như những thỏa thuận về cam kết về thời gian rao bán cũng như chi phí hoa hồng, thù lao mà nhà môi giới cần trả.

- Tiến hành ký kết thỏa thuận và hợp đồng.

Sau khi đã ký hợp đồng, bên sàn giao dịch sẽ nhanh chóng tiến hành rao bán, làm cầu nối trung gian để sản phẩm bất động sản được ký gửi có thể tiếp cận được với những người đang có nhu cầu mua hay  nhu cầu thuê nhanh chóng nhất. Cũng như hỗ trợ để cả hai bên mua và bán có thể thực hiện được giao dịch nhà đất thuận lợi, như ý.

Ký gửi nhà đất Quận 7 cần những lưu ý gì?

Để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có xảy ra trong quá trình giao dịch việc ký gửi nhà đất, khách hàng nên lưu ý các yếu tố sau:

Lựa chọn một dịch vụ môi giới uy tín

Lựa chọn được một đơn vị công ty hoặc môi giới mua bán ký gửi bất động sản uy tín sẽ là một yếu tố quan trọng và cực kỳ đáng quan tâm để cho các giao dịch mua bán của khách diễn ra trơn tru và suôn sẻ nhất. Hơn nữa, khách cần đảm bảo bên trung gian sẽ thực hiện đúng các thỏa thuận đã được đề ra chẳng hạn như:

Thời gian mua và bán phải đúng hợp đồng

Giá trị bất động sản đang được bán không được chênh lệch khi so với thỏa thuận trong hợp đồng đã ký gửi. Mọi quy trình giao dịch cũng luôn cần phải là hợp pháp và đúng đắn.

Thỏa thuận về mức phí dịch vụ và hoa hồng phải rõ ràng. Thỏa thuận chi phí sử dụng dịch vụ, hoa hồng ngay từ ban đầu: 

Ngoài các điều khoản quy định nào liên quan đến hợp đồng, tính pháp lý, giá bán… khách hàng còn cần lưu ý kỹ đến vấn đề chi phí cho bên môi giới để bán hoặc cho thuê nhà với mức hoa đồng tính theo một phần trăm nhất định người dùng đã cam kết rõ trong hợp đồng để tránh xảy ra những tranh chấp sau khi bán hoặc thuê xong.

Ký gửi nhà đất Quận 7 nên tìm đến công ty nào? - Bất động sản Quận 7 Kim Điền

Bất động sản Quận 7 Kim Điền là đơn vị chuyên nhận ký gửi bất động sản – nhà đất cực kỳ nhanh – uy tín – chuyên nghiệp tại khu vực quận 7, TPHCM

Ngày nay, rất nhiều người đang muốn bán/cho thuê nhà đất quận 7 – TPHCM được nhanh chóng mà dễ dàng và không bị thiệt thòi nhiều về quyền lợi. Tuy vậy, khách hàng vẫn chưa biết cách bán/cho thuê nhà đất quận 7 – TPHCM sao cho tốt nhất. 

Nhằm đáp ứng được nhanh chóng nhu cầu bán/cho thuê nhà đất tại quận 7 – TPHCM cũng như giúp khách hàng giải quyết khó khăn trong vấn đề mua bán nhà đất, dịch vụ ký gửi nhà đất ở quận 7 – TPHCM của công ty ra đời như một nhu cầu cần thiết, giúp cuộc sống khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Công ty với hệ thống website mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhà đất một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả!

Đơn vị cam kết không nâng kế giá bán sai lệch so với khi đã thỏa thuận với người ký gửi và so với giá trị của các sản phẩm bất động sản. Đồng thời, đơn vị đảm bảo tính hợp pháp và pháp lý của bất động sản đang được ký gửi, không nhận ký gửi những sản phẩm bất động sản không rõ ràng về giấy tờ.

Hơn nữa, Bất động sản Quận 7 Kim Điền đảm bảo Không nhận ký gửi hay bán lại qua trung gian nào khác. Do đó, các lợi ích của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo.

Ký gửi nhà đất Quận 7 Bất động sản Quận 7 Kim Điền khách hàng được gì?

Đến với dịch vụ ký gửi nhà đất của công ty, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp, an tâm về tốc độ bán sản phẩm và sự minh bạch rõ ràng trong các thủ tục pháp lý, cụ thể là:

- Hỗ trợ khách hàng ký gửi nhà đất quận 7 tại TP.HCM đăng tin rao bán để tìm kiếm được nhiều người mua trong thời gian sớm nhất.

- Biên tập các thông tin chi tiết, đảm bảo hình ảnh của BĐS chất lượng để thu hút người mua.

- Tư vấn định giá bán nhà đất thực sự phù hợp so với mức giá trên thị trường để khách mua quan tâm.

- Dịch vụ ký gửi nhà đất 7 – TP.HCM của công ty sẽ hỗ trợ thực hiện các thủ tục mua bán, giấy tờ pháp lý thực hiện trong quá trình giao dịch.

- Mọi sự hỗ trợ đảm bảo lợi ích của khách hàng cần bán, người mua và theo đúng pháp luật. Tuyệt đối đảm bảo sẽ giữ kín thông tin người ký gửi bán nhà đất (nếu có yêu cầu).

Ký gửi nhà đất Quận 7 Bất động sản Quận 7 Kim Điền - Cam kết 100% uy tín

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Việc tìm kiếm được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi ký gửi tài sản BĐS của mình. 

Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của toàn thể đội ngũ nhân viên dịch vụ ký gửi nhà đất quận 7 tại công ty sẽ đảm bảo xử lý những yêu cầu của nhiều các khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Dịch vụ ký gửi nhà đất quận 7 sẽ cam kết mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và vô cùng tiện lợi. 

Công ty luôn hỗ trợ khách hàng bán nhà đất trong thời gian ngắn nhất với mức giá tốt nhất. Nhân viên dịch vụ ký gửi nhà đất quận 7 của đơn vị sẽ hướng dẫn thực hiện thủ tục nhanh chóng với mức chi phí cực kỳ phải chăng

Nếu đang muốn ký gửi nhà đất Quận 7 một cách nhanh chóng, giá tốt và uy tín thì Bất động sản Quận 7 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà khách hàng đang tìm kiếm. Công ty chuyên nhận ký gửi nhà đất với nhiều loại hình và theo đúng yêu cầu khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho Bất động sản Quận 7 Kim Điền qua website ddsquan7.com để được tư vấn nhanh chóng và hỗ trợ với mức phí thấp nhất.

Thông tin khác

Tuổi tý hợp với hướng nhà nào dễ hứng tài lộc, gia đình êm ấm
Muốn biết tuổi Tý hợp với hướng nhà nào? Khi làm nhà hướng nào tốt nhất, người tuổi Tý cần biết tuổi của mình hợp với hướng nào? Bạn có thể xem thông tin sau.
Mệnh Kim nên mua nhà hướng nào để tăng vận khí cho gia chủ
Mệnh Kim mua nhà hướng nào? Theo thuật Phong thủy ra đời từ xa xưa, đây là một môn khoa học dự báo cuộc sống rất thực tế và hữu ích. Dù là nhà ở, chung cư hay công ty, người mang mệnh Kim luôn phải chọn hướng may mắn thì gia đình mới làm ăn phát đạt, hạnh phúc. Những người mệnh Kim cần lưu ý những điều gì khi chọn hướng nhà ở cho phù hợp, xem phong thủy nhà ở, kê giường ngủ hay chọn hướng làm việc tốt cho người mệnh kim ? Bài viết này gửi đến bạn những thông tin hữu ích về các chủ đề trên.
Tuổi Dần nên mua nhà hướng nào để được Tài Lộc Như Ý
Tuổi Dần nên mua nhà hướng nào, tránh hướng nào theo phong thủy? Nếu bạn thuộc tuổi Dần, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến nó rất nhiều. Vậy hãy cùng theo dõi những tiết lộ thú vị sau đây để có sự lựa chọn chính xác và hài lòng nhất khi chọn hướng mua nhà đẹp hợp Phong thủy với người tuổi Dần nhé!
Tuổi Mão nên mua nhà hướng nào công danh, sự nghiệp phát triển
Hướng nhà ở có ảnh hưởng vô cùng lớn đến môi trường sống và làm việc của gia chủ tuổi Mão. Việc chọn hướng nhà phải tính đến điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý ... Thông thường, hướng nhà tốt phải đáp ứng yêu cầu mùa đông đón được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng trực tiếp mà phải thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời phải tính đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, cảnh quan xã hội của ngôi nhà.
Tuổi Thìn nên mua nhà hướng nào nhiều tài lộc, may mắn
Hướng nhà có ảnh hưởng lớn đến môi trường sống và làm việc. Việc chọn hướng nhà cần xem xét đến điều kiện khí hậu, môi trường địa lý… Nói chung, hướng nhà tốt cần đáp ứng yêu cầu đón nắng vào mùa đông và tránh ánh sáng vào mùa hè, trực tiếp nhưng thông thoáng và mát mẻ. Đồng thời, xem xét cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, cảnh quan xã hội của ngôi nhà.